QCadnet

6 thg 7, 2012

Tổng hợp các câu truyện cười chọn lọc




Trong lớp, giờ trả bài kiểm tra...
Giáo viên:
-Tý là bạn duy nhất được 9 điểm
Tý đứng lên vỗ ngực:
-Nguyên cái lớp này ngu hết chỗ nói! Bài kiểm tra dễ vậy mà…


Giáo viên: …. Còn các bạn khác đều đc 10 điểm



----------

Mình có thằng bạn....lúc nào nó cũng nghĩ nó thông minh hơn người...
....Nó nói củ hành là thứ trái cây duy nhất khiến con người khóc....
..Mình nói không đúng.....:
..nó cãi....
Thế là mình quăng thẳng quả sầu riêng vào mặt nó....nó khóc um sùm...
.......Cho chừa tội dốt


***********************

Ôi ! tình yêu của đời anh, làm người yêu anh nhé
.
.
Mày thử lắc đầu xem, đảm bảo mày không còn đầu để lắc nữa đâu.
ặc ặc....

---------------------

££..Cầu trời cho ngày 14/2..££


..Mưa to..
..Gió lớn..
..Sấm chớp đầy trời..
..Mây đen mù mịt..
..Con nít lăng xăng..
..Xe tăng lật..
..Máy bay rơi..
..Bão giật trên cấp 13..
*! Để cho những đứa có n.y đi chơi ko được phải ở nhà cả đám.!!~



----------------------

Thời nay:
Yêu nhau là do Duyên số :-X .
.
Còn ... Cưới nhau.. ?
.
.
.
.
.
.
... là do Sự cố xảy ra )))

------------------------

Chán… Muốn buông xuôi tất cả.
.
.
Nhưng chợt nhận ra
.
.
.
.Mình đã nắm được kái gì đâu...
..mà buông.


------------------------

Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa.
Đón anh vào và tống cổ anh ra

-----------------

Xin thề : tôi với anh kết nghĩa anh em , tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày , nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.


--------------------

câu nói bất hủ: khi khách đến nhà chới, chủ nhà nói:
Cứ tự nhiên nhưng đừng quên mỳnh là khách

-----------------------

Đừng bao giờ bán rẻ anh em nếu..............chưa được giá

------------------

Giang hồ hiểm ác
không bằng mạng lag thất thường

--------------



- Khi yêu nhau thì người ta thề sống chết có nhau , còn khi ghét nhau rồi thì người ta thường thề sẽ sống chết với nhau.??????????????
------------------
Nếu bạn lật một cái bình lại thì nó sẽ không có chỗ để cắm hoa, nếu xem xuống phía dưới thì bạn sẽ phát hiện một điều rất hay : " nó cũng không có cả đáy "
-------------
Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.
-----------------
Tại trạm điện cao thế, 1ng đang sửa chữa trên cao nói với ng dưới đất:
-Ê!Mày thấy 4 sợi dây thòng xuống k?
-Thấy rồi
-Thấy rồi hả?Cầm lấy 2 sợi xem có gì không?
-2 sợi này không có gì
-Tốt!Đừng đụng vào 2 sợi kia nhé,điện cao thế đụng vào là cháy thành than đấy.!
: D
--------------------

VÌ SAO TRẢ LỜI ĐÚNG MÀ VẪN BỊ ĐIỂM 0
.
1. Napoleon đã tử trận trong trận chiến nào?
Trong trận chiến của ông ấy.
.
2. Bản Tuyên ngôn độc lập được kí ở đâu?
Ở phía cuối tờ giấy! 

--------------------

Ngốc thật
- Anh cười gì thế?
- Tôi cười con bé trong tờ báo này. Anh xem, nó lại đi lấy cái kim chọc vào trứng gà để cho gà thở, ngốc thế không không biết.
- Ừ, ngốc thật.
- Lẽ ra, nó phải lấy đũa chọc chứ. Cái kim nó nhỏ thế làm sao đủ oxy cho gà thở được. Đúng không 


-Chàng ( sáng tác thơ ) : Em ơi mây lá còn đi ....!
Phải gửi ( tin nhắn ) cho nàng câu này mới đc ....
- Điện thoại của nàng : Hộp thư đến FROM Chàng :
..
..
..
..
Em oi may la con di !!!!
Nàng rép lại:
anh ơi mây lá còn chờ
.
.
.
.
Tin đến chàng
anh oi may la con cho
------------------
Hai con chuột cái gặp nhau. Một con nói:
- Tớ đang yêu cậu ạ!
- Thế cậu có mang hình của anh ta theo không, cho mình xem đi.
Con chuột nọ bèn lấy ảnh bạn trai ra khoe.
- Trời, không thể thế được.... Đó là một con dơi mà.
- Ặc.... tên lừa đảo, thế mà hắn dám nói hắn làm phi công.
--------------------
Chuẩn Bị Đi Ngủ
Trên màn ảnh tivi bắt đầu chương trình đặc biệt: Vũ thoát y.
Thấy hai cậu con trai nhỏ trố mắt nhìn, bà mẹ liền nói:
- Thôi đi ngủ, các con! Tivi sắp hết rồi. Đấy các con coi, mấy cô đần kia đang thay quần áo chuẩn bị đi ngủ rồi đó.
--------------------
Sau đêm tân hôn của ng anh, đứa em hỏi mẹ
-Mẹ ơi anh dậy chưa
-Vẫn chưa con ạ, con đi học đi
Đến trưa
-Anh dậy chưa hả mẹ?
-Chưa đâu con ạ
Buổi chìu
-Mẹ ơi a vẫn chưa ra khỏi phòg à?
-Uk,mà con kiếm anh chi vậy?
-Tại tối qua anh nhờ con đưa zùm lọ gel bôy trơn, con lại đưa nhầm keo dán sắt
--------------------
Một con ruồi bay vào nồi canh:
Sv năm 1: đổ canh đi.
SV năm 2: Thôi! Vớt ra ăn tiếp.
Sv năm 3: Kệ nó! để nguyên cho nhiều chất.
Sv năm 4: Anh em! Bắt ruồi cho vào canh nào.
Sv năm 5: Hic! Hết ruồi rồi nấu canh sao đây!
-------------------
Ê, tao đố mày một câu nhé?
- Ok
- Nhìn thẳng mặt tao mà nghe cho kỹ câu hỏi nhé.
- Nhanh đê
- Đố mày c0n ck0' nào đang nhìn tao?
- Ý mày là "c0n ck0' nào đang nhìn tao" ấy gì?
- Ờ.
- Tất nhiên là mày rồi, đố thế mà cũng đố

--------------------

Một ng zơ tay thề với b.gái
|
Nếu A có ai khác sẽ bị trời đánh chết!
Bỗng dưng trên trời vọng lại tiếng nói!
|
Chờ tí,tao đag nạp điện
thag pe': !????
--------------------
8-3, Thấy mẹ mặc váy mới thằng pé hỏi:
-Bố mua tặng mẹ váy mới ạ?
Mẹ gắt:
-Chờ bố mày, thì đến mày cũng chẳng có chứ nói gì váy!
ẹc...
--------------------]
-----------------------
- Này cậu, tại sao áo ngủ của phụ nữ lại in hoa, còn pijama của đàn ông lại in sọc nhỉ?
- Ồ, có gì đâu! Vì ban đêm với phụ nữ là mùa xuân, còn đối với đàn ông là lao động khổ sai mak!
-----------------------
Ôi ! tình yêu của đời anh, làm người yêu anh nhé
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mày thử lắc đầu xem, đảm bảo mày không còn đầu để lắc nữa đâu.
ặc ặc...
-=-------------
Quỷ: hãy để cô gái ở lại để ta ăn thịt, ta sẽ cho ngươi an toàn
Chàng trai: Ko bao vờ
Quỷ: Why???
- Chàng trai: vì ta yêu cô ấy
- Cô gái: ah, anh oi, chuyện này thật khó xữ nhưng em chỉ xem anh là bạn thui
...
- Chàng trai: ê, quỷ
- Quỷ: gì
- Chàng trai: thịt con nhỏ này hộ tao
: D
------------------



bổ sung thêm ít đề thi tốt nghiệp năm nay nè:
- Văn : em hãy tả mái tóc của ca sĩ Phan Đình Tùng
- Toán : cho tam giác ABC có đường cao AH,chúng minh AHB là hình tròn
- Lịch sử : Obama mất năm bao nhjêu?
- Hoá : nêu nguyên tố hóa học thứ 118
- Tiếng Anh : What là gì?
- Địa lý : chứng minh tháp effen ở Nhật







Nguyên tắc là nguyên tắc
Một người đàn ông phải đi khám bác sĩ vì đau họng. Vừa gặp cô y tá, chưa kịp trình bày gì nhiều, anh đã bị cô ta yêu cầu cởi quần áo rồi ngồi chờ ở ghế. Anh chàng cố giải thích rõ nhưng cô y tá không chịu nghe và kiên quyết bắt phải thực hiện mệnh lệnh.

Không cãi lại được, anh đành phải làm theo quy tắc của dưỡng đường và ra ghế ngồi cùng một loạt bệnh nhân cũng đang trong tình trạng trần như nhộng ở phòng ngoài. Cảm thấy xấu hổ, anh ta quay sang tâm sự với người ngồi kế bên:
- Tôi chỉ bị đau họng thôi, thế mà người ta bắt tôi phải cởi bỏ hết quần áo. Thật chẳng hiểu ra làm sao nữa.
Nghe vậy, người kia thở dài:
- Phàn nàn cái nỗi gì? Anh tưởng thế là đã tệ lắm rồi à? Tôi đến đây để thu tiền điện mà cũng bị lôi tuột vào đây, bắt ngồi trần truồng từ sáng đến giờ đây này
-------------------------
hát ru
cô giáo mầm non bảo các em hãy hát 1 câu hát ru mà mẹ mẹ mình hay hát để ru mình ngủ
1 em trả lới như sau
mẹ em hát ru là: con cò mà đi ăn đêm, đâu phải cành.......bỏ tay ra nào........đợi con nó ngủ đã........
---------------




Hàng đã trao miễn trả dưới mọi hình thức
Trong lễ đường,ông bố cầm
tay con gái trao cho chú rể và nói: . . . . . . . . . . - Hàng đã
trao,miễn trả lại dưới mọi
hình thức!
Thầy: em lại k thuộc bài. Mai
mời papa em đến gặp tôi. Hs:
sao thầy cứ thích chia rẽ tình
cảm của cha con em quá vậy?

-------------------------------
Wikipedia: tao biết tất cả mọi
thứ!
Google: tao có tất cả mọi
thứ!
Facebook: tao biết tất cả mọi người! Internet: ko có
tao, tụi bay ko là gì cả!
Điện:
cứ nói tiếp đi mấy ku!

------------------------------------------
Trời ban cho ta vẻ ngoài ngô
ngố…… . . . .. . . . . . . . . để che
dấu bản chất khủng bố bên
trong

---------------------------------------
.Rượu rất có hại cho sức
khỏe... . Nó khiến cho hàng
ngàn con người không tiễn
mà đi... . . ... ... . ...và... . . . Hàng vạn đứa trẻ không chào mà
đến
---------------------------------------
Giờ kiểm tra: Thầy giáo ra đề:
Viết Phương Trình Chuyển
động Và Tính Gia Tốc Khi 1
Wave Tàu đuổi Theo 1 SH Vs điều Kiện SH Dang đèo Người
Yêu Của Wave tàu. Đề nghị
các em trật tự làm bài.

-----------------------------------
B:SMS -"E iu e đag làm j đó??"
G:"A iu,em đag nằm trên giườg và nghĩ về anh còn a?"
B:"A đag ở quán bia,đứng sau cái thằg e đag ôm đấy
---------------------------------------------
..Bình thường: Rất hiền
.
.
.
.
Nhưng,
.......Đụng vào: Rất phiền (b-
-------------------------------------
Nếu a là gió, e sẽ làm mây,
Nếu a là cây thì e sẽ là lá.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.....
Nói chung là mình k liên quan gì đến nhau đâu anh ạ
-------------------------------------------------------------
- A ơ : mua hộ e 1 cái card đi.
- uk, Mã số đây E :
**************
- Ẹc. A ơi, không nạp đc A à.
- Sao lại thế nhỷ? Lúc nãy A nạp thử vẫn được mà̀

-----------------------------------------------------

ba Tí và Tí đi ăn bún chân giò.2 cha con đag gặm xương,bỗng Tí nói:
-Bố con mình gặm xương như chó ấy bố nhỉ...
-----------------------
-Alo đây phải số điện thoại anh Chỉnh đấy ko?
- Chuẩn ko phải Chỉnh em ơi
- Chỉnh đang làm gì đấy ?
- Đã nói là Chuẩn, ko phải Chỉnh!
------------------------------------------
CHÚC MỪNG!
bạn là người thứ 50000 đọc bài viết của tui.
-bạn nhận được
50Cây vàng.
£-mời bạn đến Tiệm Vàng Ngọc Bích gặp a.Luyện để lãnh thưởng....




------------
Theo Ông:
].Dây chuyền
].Bông tai
].Nhẫn...
]Cái nào tui đeo đẹp nhất?
Tui thấy Bà đeo khẩu trang là đẹp nhất.!? :
----------
Này thằng kia... Sao mày dám nhìn đểu tao?
-Dạ! E đâu nhìn ạ
-Ak thằng này mày dám khinhtao ko thèm nhìn tao à
----------
C.gái có 1vẻ đẹp of Châu Á .
¤
sự̣ Lạnh giá of Châu âu.
¤
Sự nguy hjểm of Châu mỹ.
¤
Và nét lì lợm of
.
.
.trâu bò
-----------
Trước khi xử bắn, trưởg thi hành án nói với tử tù:
-Anh được phép nói lời trăn trối cuối cùg
Tử tù rụt rè:
-Cán bộ cho e mặc áo chốg đạn
-----------
M bít cô ấy tên gì k?
- Cô ấy tên Dì
T hỏj cô ấy tên gì?
-Cô ấy tên Dì
BỐP,thằg đjên,t hỏj cô ấy têngì?
-CHÁT,thằg chó,t bảo cô ấy tên Dì
-----------
GV cho hs tập jao tiếp và ghi báo cáo
Hai thằg hỏi nhau
M thích loại nhạc gì
- Póp, Còn m
- Đíscô
2 thằg ghi vào báo cáo:"thic póp đíscô"
-----------
Thằng cướp: Ê nicô! Đứng lại. Tao là cướp đây
nicô: nam mô a di đà fật.
Thí chủ à, bần tăng xưa nay chưa ngán thằng nào ! !23!
-----------
-----------
Theo truyền thuyết:
+Nếu bạn chở n.y đi chơi vàolúc 8h tối với vận tốc 80km/h
và nhắm mắt trong 8p
thì 2 ng sẽ đc ở bên nhau mãimãi : )



Thầy: Nhà em có mấy anh chị em?
Trò: Dạ! Nhà em có 5 anh chị em. Đầu tiên là em, sau đó đến em em, em rồi đến em em em, rồi đến em em em em, cuối cùng là em em em em em ạ!
Thầy: ?!?

Một anh chàng gọi điện đến nhà bạn gái, vì có hẹn trước nên bên kia vừa nhấc máy là anh chàng hỏi ngay:

- Alô! Con ếch nhỏ của anh à? Hoàng tử thông minh của em đây.

- Không! Tôi là ông chủ đầm lầy.

- Ấy chết! Cháu xin lỗi bác! Bác có khỏe không ạ?

- Khỏe để đánh nhau với ai?

- Dạ... cho cháu hỏi Ngọc có nhà không ạ?

- Nó không có nhà thì là dân vô gia cư à?

- Dạ, dạ... ý cháu là Ngọc có ở nhà không ạ?

- Nếu không thì sao?

- Thế... Ngọc đi đâu ạ?

- Đến cơ quan rồi.

- Bác cho cháu số điện thoại của Ngọc được không ạ?

- Nó có nhiều số lắm.

- Bác cho cháu xin một số thôi ạ!

- 8...

- ... 8 rồi... mấy nữa ạ?

- Thì cậu bảo chỉ cần một số thôi mà?

- Dạ... là một số điện thoại kia ạ!

- Được, vậy thì... 8765432. Chỉ có điều thứ tự sắp xếp thế nào thì "hoàng tử thông minh" tự nghĩ ra nhé!

- Dạ... dạ... dạ... cháu... chào... bác... ạ!
-------------------
Bố vợ và chàng rể
- Thế là con gái tôi đã đồng ý làm vợ anh. Anh định ngày nào sẽ cưới?

- Cháu đã dành quyền quyết định đó cho vị hôn thê.

- Anh định làm lễ cưới ở nhà thờ hay ở nhà?

- Điều đó mẹ cô dâu sẽ quyết định.

- Thế anh và vợ định sống bằng cái gì?

- Vấn đề này thì cháu hoàn toàn giao phó cho hai bác!
-------------------
- Quan hệ giữa cậu và ông bố vợ ra sao?

- Rất tốt! Chúng tôi hợp nhau, trừ một lần duy nhất, tôi không hiểu ý ông ấy.

- Lần nào vậy?

- Lúc tôi xin cưới, ông ấy can ngăn và nói vì rất thương tôi, thế mà tôi đã không tin ông ta.
----------------
Đôi mắt
Tính tình của chàng trai mộc mạc ít nói thật xứng đôi với cô gái có tính cách hướng nội. Trước khi thành vợ thành chồng, anh chị cùng làm việc với nhau nhiều năm. Hai bên tuy có ý nhưng không có dũng khí để thổ lộ. Sau đó, nhờ bố trí của đồng nghiệp, họ bắt đầu hò hẹn nhau. Cô gái bẽn lẽn:

- Tại sao mỗi lần bốn mắt chúng ta nhìn nhau, em luôn cảm thấy mắt anh có cái gì đặc biệt.

Chàng trai kinh ngạc:

- Ái chà, sao em biết anh bị bệnh mắt hột? Nhưng cứ yên tâm, bác sĩ nói sắp khỏi hẳn rồi.
---------------------
Triệu phú
Đôi tình nhân đi bách bộ trong công viên. Chàng trai nói:

- Hàng đêm, anh đều nằm mơ thấy mỗi tháng mình kiếm được một ngàn đô giống như bố của anh.

- Bố anh kiếm được một ngàn đô mỗi tháng cơ à? - Cô gái hết đỗi ngạc nhiên.

- Không, bố anh cũng nằm mơ giống anh.

- !!!
--------------
Thiếu chất
Hai người bạn tốt lâu ngày mới gặp nhau, một người nói:

- Tôi trông ông có vẻ ốm yếu, hình như ông thiếu canxi thì phải. Ông nên đi khám bệnh thử xem.

- Không, tôi có bệnh gì đâu. Sao ông lại bảo tôi thiếu canxi???

- Lạ thật, vậy tại sao vợ ông ngoại tình đã lâu mà vẫn chưa thấy ông mọc sừng?

- ???
-----------------
Lộ tẩy
Nửa đêm, một gã say rượu bị ngã trầy mông, chảy máu be bét. Anh ta mò về nhà, lén mở tủ thuốc, soi gương để tự rửa vết thương và băng bó cho mình. Xong xuôi, thấy bà vợ vẫn ngủ say, anh chồng lấy làm đắc chí nghĩ rằng sẽ lừa được vợ. Sáng hôm sau, hắn bị dựng dậy vì tiếng quát của vợ:

- Có chuyện gì vậy?

- Hôm qua, ông lại say rượu phải không?!

- Đâu... đâu có!!

- Thế ai dán đầy bông băng, thuốc đỏ lên cái gương của tôi hả???
------------------
Tưởng bở
- Em yêu, nếu anh cưới em thì bố mẹ sẽ mua xe hơi đời mới cho anh chứ?

- Vâng.

- Bố em sẽ mua nhà cho chúng mình chứ?

- Vâng.

- Và bố em sẽ cho anh làm phó giám đốc công ty của ông ấy chứ?

- Vâng.

- Em yêu, em đồng ý lấy anh chứ?

- Không!
-----------


Liều mình
Hai người bạn ngồi tán dóc và ôn lại những chuyện tình trong quá khứ.

- Mày biết không hồi đó có một cô gái xinh đẹp đã tự tử vì tao đó mày biết không vậy ?

- Xạo! Mặt mày như vậy mà có một cô gái xinh đẹp chết vì mày sao?

- Ồ, thì ba mẹ cô ấy gả cổ cho tao, thế là cổ nhảy luôn xuống sông và nói: "Tôi thà chết còn hơn lấy thằng chả".
Bò điên
Bò điên Tại một nông trại, hai con bò nói chuyện với nhau.

- Ê bò, nghe nói ở đây có con bò mắc bệnh bò điên, mày biết nó là con nào không?

-Tao đâu biết. Tao đâu phải bò, tao là máy bay.


o O o
Đổ dầu vào lửa
Bà vợ nổi tiếng hay chì chiết chồng, sau khi xỉ vả thịnh nộ hơn một tiếng đồng hồ, nhìn thấy chồng vẫn im lặng bèn hạ câu cuối cùng:

- Ông muối tôi câm điếc cho vừa lòng hả!

Ông chồng lơ đễnh nhổ râu, thủng thẳng đáp:

- Tôi đâu dám mơ ước được cả một lúc hai phép lạ ấy.
-----------------
Tránh được
- Ai đánh vỡ kính ở cửa sổ lớn nhà chị vậy?

- Tay chồng hèn nhát của tôi đấy!

- Anh ta hiền như đất cơ mà?

- Nhưng hắn đứng đó và tránh được cái chậu hoa tôi quăng vào mặt!
-----------------------
Đến chỗ lần trước
Ông chồng đi chơi về khuya, vợ chống nạnh tay lăm lăm chiếc gậy, ông ta vội vàng chạy đến bên máy điện thoại. Bà vợ càng điên tiết:

- A, anh đi cả buổi tối chưa đủ sao, giờ này còn gọi điện thoại cho con nào hả?!

- Tôi gọi xe cấp cứu ấy mà! Thế không phải mình định cho tôi đi bệnh viện như lần trước ư?
-----------------
Có đáng giận không?
- Lão chồng làm tớ tức điên cả người! Tớ hỏi xin 500 USD để đi thẩm mỹ viện...

- Sao? Cái lão keo kiệt ấy không cho cậu à?

- Không! Lão nhìn tớ một hồi từ đầu đến chân rồi đưa hẳn 1.000 USD.
------------------
Tùy cơ ứng biến
- Anh ngồi trên tàu, trong toa không còn một chỗ trống. Một bà già và một cô gái đến trước mặt anh, anh nhường chỗ cho ai?

- Còn tùy theo... Nếu bà già và cô gái không quen nhau, tôi nhường cho cô gái. Nếu bà già là mẹ cô gái, tôi nhường cho bà già. Còn nếu bà già là mẹ chồng cô ta, có lẽ tôi không nhường cho ai hết!

----------
Một kẻ thích đùa hỏi người bạn:

- Theo anh thì ở phố này có bao nhiêu kẻ bất lương, không kể anh?

- Không kể tôi! - người kia kêu lên - Bộ anh muốn sỉ nhục tôi đấy à?

- Chà, vậy thì phố này có bao nhiêu kẻ bất lương, kể cả anh?
-------------

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét